www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Quốc khánh 2 - 9 tại ASEAN Resort & Spa

Quốc khánh 2 - 9 tại ASEAN Resort & Spa
Để tỏ lòng tri ân tới những khách hàng thân thiết và những khách hàng đã ủng hộ, đồng hành cùng ASEAN Resort trong suốt thời gian qua. Nhân kỷ niệm cả nước mừng ngày quốc khánh mùng 2 tháng 9 và cũng là ngày tựu trường của học sinh, sinh viên. Hòa trong không khí tưng bừng đó, ASEAN cho ra mắt dịch vụ Spa ngoài trời như massage chân hay massage body, massage đá nóng, massage Thụy Điển, Trị liệu cho da sau khi đi nắng ...
ASEAN Spa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tay nghề, tận tình chắc chắn quý khách sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái và hài lòng nhất.

Chương trình tiệc nướng BBQ ngoài trời tại khu bể bơi với không gian “mở” tối đa, không khí thoáng đãng, ngập tràn hơi thở thiên nhiên với những món nướng nóng hổi, thơm lừng, vừa nướng vừa ăn, vẫn giữ mùi thơm ngon và chất lượng do chính tay những đầu bếp chuyên nghiệp của ASEAN Resort & Spa chế biến.
asean resort ve dem

Thuận tiện hơn nữa cho Quý khách hàng đến nghỉ dưỡng tại ASEAN Resort & Spa vào dịp lễ, ngày 1-2/9 ASEAN Resort & Spa mở dịch vụ đưa đón miễn phí du khách từ 9h tại tòa nhà South Pacific, đường  ven hồ Tây, Hà Nội lên nghỉ dưỡng tại ASEAN Resort & Spa và ngược lại, để quý khách có cơ hội nghỉ dưỡng mà không tốn kém chi phí đi lại hay thời tiết nắng nóng, mưa dầm sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc vui của Quý khách. ASEAN Resort & Spa luôn mang đến sự an toàn, giúp bạn có sức khỏe tốt để có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tối ưu nhất tại Khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này. Số lượng chỗ ngồi trong xe có hạn, Quý khách hãy gọi điện cho chúng tôi ngay từ bây giờ chúng tôi sắp xếp chỗ và phục vụ Quý khách được tận tình, chu đáo.

Đêm đi xuống, không gian yên bình tại ASEAN Resort & Spa sẽ được thổi bùng lên bởi những chương trình vui chơi tập thể và bốc thăm trúng thưởng. Chương trình này cũng là để du khách của ASEAN Resort & Spa có cơ hội giao lưu với nhau và nhận được những phần quà có giá trị từ ASEAN Resort:
  • Giải nhất là 01 phòng Top Vip tại căn biệt thự Cọ vàng
  • Giải nhì là 01 phòng tại căn biệt thự Cúc vàng
  • Giải ba là 01 phòng tại căn biệt thự Đu đủ xanh
  • Và giải đặc biệt là một giải tinh thần khá hấp dẫn.

Hãy đến với ASEAN Resort & Spa để góp phần hòa chung vào không khí ngày Quốc khánh trong cả nước và nhận được những phần quà có giá trị về tinh thần và vật chất.
quoc khanh 2-9 tai asean resort


Liên hệ đặt dịch vụ

Địa chỉ: 21A Hòa Lạc, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội
Điện thoại: 04 33688688 ; Fax: 04 33688886 
Email:
sales@aseanresort.vn