www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Hoa hồng Đào cổ Việt Nam giống hồng nhất định phải có trong vườn

Hoa hồng Đào cổ Việt Nam giống hồng nhất định phải có trong vườn
Kể cả những người sành chơi trong làng hồng hoặc những người mới tập tành chơi hoa thì cũng không thể bỏ qua giống hồng đào này, vì đơn giản nó nổi tiếng là dễ trồng và chăm sóc, hoa thì sai trĩu quanh năm suốt tháng. Không chỉ đẹp hồng đào có hương thơm cổ điển dịu dàng. Cây lại sai hoa, hoa nở liên tục nhiều lần trong năm, mùa hè kích thước hoa nhỏ hơn khi thời tiết mát.

HOA HỒNG ĐÀO CỔ

Đúng như tên gọi hoa hồng đào vừa có nét dịu dàng, e ấp vừa đẹp lãng mạn, Vẻ đẹp hồng đào cổ chinh phục nhiều người từ sắc hoa tinh tế nhẹ nhàng, sự sai hoa đến hương thơm dịu ngọt. Hồng đào thuộc loại hồng bụi, thân gỗ, sống lâu năm, cây cao khoảng 0,5-2m, bề rộng tán khoảng 1-2m.




 

Lá hồng đào hình bầu dục trông khá tròn trĩnh nhưng đầu hơi nhọn hơn so với các giống hồng khác. Lá màu xanh đậm, viền lá răng cưa dầy, ngắn. Hoa hồng đào có màu hồng phấn dịu nhẹ, càng về rìa cánh và càng xa tâm sắc hồng giảm dần tạo vẻ đẹp mong manh lãng mạn. Hoa hồng đào có số lớp cánh khá nhiều đạt tới 30-40 lớp, mỗi cánh hoa mềm mịn, mỏng manh, bóng đẹp như đôi má đào của nàng thiếu nữ. Rìa cánh uốn lượn mềm mại như lớp sóng. Tổng thể bông hoa tròn xinh  mang vẻ đẹp cổ điển rất đáng yêu.
 
Một số hình ảnh