www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Mẫu thư chúc Tết khách hàng - chúc Tết doanh nghiệp hay nhất

Mẫu thư chúc Tết khách hàng - chúc Tết doanh nghiệp hay nhất
Việc gửi thư chúc Tết đối tác - khách hàng là công việc mà mọi doanh nghiệp đều phải chuẩn bị vào dịp cuối năm. Nếu chưa tìm được mẫu thư ngỏ chúc Tết khách hàng ưng ý thì mời các bạn tham khảo các mẫu thư chúc Tết khách hàng hay nhất ở trong bài dưới đây
Đa phần các công ty khi Tết đến Xuân về cũng là dịp tri ân tới khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm. Một thư chúc Tết khách hàng vừa là để thể hiện sự gắn bó của công ty với khách hàng, vừa là để thể hiện văn hóa doanh nghiệp.

Mẫu thư chúc Tết khách hàng thường sẽ có bố cục 3 phần như sau:
  • Phần đầu: Sẽ là lời mở đầu, gửi lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, đối tác trong suốt năm vừa qua. Có thể nêu qua những khó khăn, thăng trầm của hai bên trong suốt thời gian hợp tác làm ăn để nổi bật lên sự gắn bó, bền chặt, hợp tác tốt đẹp của hai bên.
  • Phần 2: Nếu những lợi ích mà cả hai bên đã nhận được trong suốt thời gian hợp tác, nêu thêm về mục tiêu phát triển, hướng phát triển trong năm tới của công ty.
  • Phần 3: Một lần nữa chân thành cảm ơn sự đóng góp, gắn kết của khách hàng, đối tác với công ty, chúc quý khách hàng và đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng, đạt được nhiều thành công và phát triển mới.
Dưới đây là các mẫu thư chúc Tết khách hàng hay nhất, quý công ty hãy cùng tham khảo và chia sẻ.

MẪU 1:

Kính gửi: Quý Khách hàng

Trước tiên xin thay mặt toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công Ty ...... xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã và đang tín nhiệm, quan tâm, ủng hộ các sản phẩm cũng như dịch vụ do chúng tôi cung cấp trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn quan niệm rằng sự ủng hộ, yêu mến và niềm tin đến từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của công ty. Để đáp lại tấm thịnh tình này chúng tôi hiểu rằng cần phải nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa để không phụ niềm tin sự ủng hộ của Quý khách hàng.

Một lần nữa, Công Ty ......... xin được gửi tới Quý khách hàng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng và gia đình đón Xuân MỚI ... tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, An Khang Thịnh Vượng.


MẪU 2:

Kính gửi Quý Đối Tác!

Chỉ còn vài ngày nữa, năm cũ sẽ kết thúc, đồng thời Xuân mới lại về, Công ty .......... xin gửi lời chào trân trọng tới Quý Khách Hàng, Quý đối tác và cảm ơn sự ủng hộ của quý vị đã dành cho .............. trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp năm mới sắp về, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác những lời tri ân sâu sắc và chân thành nhất. Kính chúc Quý khách hàng/đối tác nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công và thịnh vượng, cùng một năm mới an khang, tốt đẹp.

Mong rằng Công ty ........ luôn được đồng hành cùng Quí đối tác trên con đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của mình.

Trân trọng,

TM. TỔNG GIÁM ĐỐC
Đã ký


Mong rằng bài viết này có ích với các bạn và xin được chúc các Quý Khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng, có một năm mới làm ăn phát đạt gặp nhiều thành công và phát triển. Các khách hàng có thể tham gia mẫu thư chúc tết hay hơn ở đây vào email info@nuibavi.com