www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Sắp tới mùa hoa dã quỳ Ba Vì rồi, chuẩn bị lập team đi thôi nào!

Sắp tới mùa hoa dã quỳ Ba Vì rồi, chuẩn bị lập team đi thôi nào!
Đến núi Ba Vì vào mùa hoa dã quỳ, bạn sẽ như lạc vào xứ sở thần tiên bởi sắc vàng của hoa phủ khắp các con đường trong vườn quốc gia Ba Vì, sườn đồi tạo thành khung cảnh thơ mộng vô cùng.

Địa chỉ: Vườn quốc gia Ba Vì

Hoa Dã Quỳ Ba Vì 2020 sắp nở chưa?



Hoa dã quỳ đang xanh tốt khắp các sườn núi Ba Vì
 

Núi Ba Vì mùa nào cũng đẹp, nhưng đến tầm tháng 11 khu vực núi lại càng thơ mộng hơn nhờ sắc vàng rực của dã quỳ. Dù không rực rỡ như hướng dương nhưng khi nở rộ, dã quỳ nở thành từng bụi tạo nên một thảm vàng trải dài trên hầu khắp các sườn núi Ba Vì.


Hoa dã quỳ mọc dày đặc ở Ba Vì
 

Thời điểm tốt nhất ngắm hoa dã quỳ trong ngày?

Thời gian lý tưởng nhất để thưởng hoa trong ngày là khoảng 9-10h, khi nắng vừa mới lên. Ánh nắng dịu dàng làm cho sắc vàng ươm của mỗi cánh hoa được thêm ngọt ngào, đằm thắm.


Hoa dã quỳ đang trong thời khỏe nhất để chuẩn bị cho mùa hoa 2020


Hoa dã quỳ Ba Vì nở rộ khi nào?

Hoa Dã quỳ Ba Vì chỉ nở rộ trong khoảng thời gian dự kiến từ 1/11 -10/12/2020, bắt đầu từ giữa tháng 11 Dương lịch, nên hãy đi ngay, để không khỏi lỡ hẹn với hoa vàng lá xanh. Mùi hương ngai ngái và sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ đã gắn sâu vào trái tim bao người.


Phương tiện đi ngắm hoa dã quỳ Ba Vì từ Hà Nội?

Thường để đắm mình trong màu vàng quyến rũ của dã quỳ Ba Vì, bạn nên chọn xe máy, ô tô riêng hoặc xe bus 107, hoặc các xe buýt Hà Nội lên Sơn Tây, Xuân Khanh, nhảy tiếp xe buýt tuyến 110 Bx Sơn Tây - Đá Chông, sau khi vào trong vườn quốc gia Ba Vì các bạn sẽ được hướng dẫn gửi xe và đi bộ len lỏi khắp các con đường, sườn núi nơi dã quỳ đua sắc khoe hương. (Xe bus 107 đi từ bến xe Kim Mã đến Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, từ làng văn hóa bạn phải thuê xe ôm hoặc taxi đến VQG)


--------------------------------------------------------------

VIDEO HƯỚNG DẪN ĐI NGẮM HOA DÃ QUỲ BA VÌ




--------------------------------------------------------------



Liên hệ tư vấn ngắm hoa dã quỳ Vườn quốc gia Ba Vì

VƯỜN QUỐC GIA BA VÌ
Địa chỉ: Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội.
Tel: (84-24) 33881205
E: vqgbavi@gmail.com

Nguồn ảnh: Mr. Quân VQG Ba Vì