www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

TOP 5 địa điểm du lịch Ba Vì hấp dẫn nhất 2021 đang đợi du khách khám phá

TOP 5 địa điểm du lịch Ba Vì hấp dẫn nhất 2021 đang đợi du khách khám phá
Núi Ba Vì luôn là điểm đến mơ ước của bất cứ du khách nào. Nếu du khách sắp có một kỳ nghỉ ở Hà Nội mà chưa biết nên đi đâu thì hãy du lịch đến Ba Vì, NuiBavi.com xin gợi ý cho quý khách những địa điểm du lịch Ba Vì hot nhất 2021, cùng tham khảo để có thể lên được lịch trình tham quan du lịch Ba Vì trong ngày hoặc 2 ngày 1 đêm phù hợp nhé.


5 địa điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến tham quan Ba Vì



Ngắm hoàng hôn Núi Ba Vì

Du lịch Ba Vì được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cả bức tranh sơn thuỷ hữu tình, với hệ sinh thái phong phú, thảm thực vật đa dạng, được coi là "lá phổi xanh" phía Tây thủ đô Hà Nội. Nơi đây có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, ngoài việc dạo quanh những điểm du lịch, thưởng thức những món ăn ngon, hít thở không khí trong lành thì chắc hẳn du khách sẽ không thể bỏ qua top 5 địa điểm du lịch Ba Vì đẹp nhất, nổi tiếng nhất đã được nhiều người chia sẻ mạng xã hội dưới đây:



1. Vườn quốc gia Ba Vì

Đến với Vườn Quốc Gia Ba Vì du khách sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng, được trở về với truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh linh thiêng mà đậm chất thơ.

Địa chỉ: Xã Tản Lĩnh, Ba Vì, Hà Nội
Tel: (84-24) 33881205
E: vqgbavi@gmail.com


2. Thiên Sơn - Suối Ngà

Du lịch Thiên sơn - Suối Ngà nằm giữa thung lũng trong khu rừng tự nhiên. Ở đây khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi có nhiều loại thú hiếm như chồn sóc, nai, trăn, khỉ...các loài chim quý như vẹt, sáo và phượng hoàng. Đây là tài nguyên thiên nhiên quý giá để xây dựng một khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà lý tưởng.

Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
Tel: 04 33880211 ; 0912631802


3. Khoang Xanh - Suối Tiên

Nằm trong quần thể vườn quốc gia Ba Vì, Khoang Xanh - Suối Tiên Resort được biết tới là khu nghỉ dưỡng lý tưởng với cảnh quan thơ mộng, hữu tình, hệ thống nhà hàng theo phong cách thuần việt và nhiều dịch vụ giải trí cao cấp khác.
Thông tin giới thiệu

Địa chỉ: thôn Muồng Cháu, xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 024 33969206/ 688


4. Khu Di Tích K9

Từ trung tâm Thủ đô Hà Nội, du khách lên ôtô đi theo đường quốc lộ 32 hoặc Đại lộ Thăng Long đều đến thị xã Sơn Tây, rẽ theo đường 414 (tỉnh lộ 87) đi khoảng 19 km là đến đồi Đá Chông, thuộc xã Minh Quang, huyện Ba Vì. Đây là địa điểm nơi gìn giữ thi hài của Bác Hồ từ 1969 - 1975 còn gọi là Khu di tích K9.

Địa chỉ: Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội


5. Khu du lịch Long Việt

Cách Hà Nội không xa là Khu Du Lịch Long Việt với một không gian xanh, sạch là nơi lý tưởng và đầy thú vị cho những buổi dã ngoại của gia đình cùng bạn bè thưởng thức và thư giãn giữa không gian bao la vùng núi Ba Vì.

Địa chỉ: Thôn Nghe, xã Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội



----------------------------------------------------------------

VIDEO HƯỚNG DẪN ĐI DU LỊCH ĐẾN BA VÌ



Đi du lịch Ba Vì thế nào?


----------------------------------------------------------------