www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để phái nữ nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, người thân. Ngoài những món quà truyền thống, quen thuộc như hoa hồng thì nhiều đấng mày râu đã lưu tâm hơn đến tính thực tế và sự độc đáo của món quà tặng cho bà, cho mẹ và cho những người bạn gái của mình.

Bạn đang lo lắng không biết chọn quà gì cho người phụ nữ yêu thương của mình? Hãy đến với ASEAN Resort & Spa để bạn có cơ hội thể hiện mình hóa thân thành những người đầu bếp tài ba để có thể trổ tài nấu những món ăn ngon tặng bà tặng mẹ trong ngày đặc biệt ý nghĩa này.

Ngày phụ nữ Việt Nam cũng là dịp để ASEAN Resort & Spa tri ân những khách hàng thân thiết, đặc biệt là các khách hàng nữ. Vào ngày này, ASEAN Resort & Spa có những bông hoa tươi đẹp để dành tặng các bà các mẹ, các chị các em đến vui chơi, ăn uống và lưu trú tại ASEAN Resort & Spa thay lời chúc cảm ơn.

ASEAN Resort & Spa - nơi vun đắp lên tình yêu thương cho gia đình, các ông, các anh có thể thỏa sức hát miễn phí những bài hát ý nghĩa dành tặng bà, tặng mẹ và người phụ nữ của mình tại quầy bar trung tâm của ASEAN Resort & Spa.

Thêm thông tin chi tiết có tại website aseanresort hoặc Quý khách vui lòng gọi điện đến số điện thoại: 0167 664 6666  hoặc số hotline đặt dịch vụ  04 33 686 201. Ngoài ra Quý khách có thể gửi thông tin cho chúng tôi vào địa chỉ email: info@aseanresort.vn để chúng tôi có cơ hội chăm sóc Quý khách được chu đáo.

ASEAN Resort & Spa - Cảm nhận một không gian

ASEAN RESORT & SPA
21A, Hoa Lac, Thach That, Hanoi
Tel: 84 33688688
Fax: 84 33688886
Email: sales@aseanresort.vn

W: http://www.nuibavi.com/son-tay/asean-resort-spa.html