www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Triển lãm sinh vật cảnh Việt Nam tháng 11 năm 2018 tại Làng văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

Triển lãm sinh vật cảnh Việt Nam tháng 11 năm 2018 tại Làng văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Triển lãm sinh vật cảnh Việt Nam sẽ diễn ra trong khuôn khổ Chương trình hoạt động Tuần “Đại đoàn kết các dân tộc - Di sản Văn hóa Việt Nam” từ ngày 18 - 23/11/2018, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cây cảnh, bonsai 'độc, lạ', hiếm có, khó tìm với giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

Triển Lãm Sinh Vật Cảnh Việt Nam
(Hoạt động diễn ra từ ngày 18-23/11/2018)
tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam


Triển lãm sẽ diễn ra các hoạt động trưng bày sinh vật cảnh, các tác phẩm cây cảnh, bonsai nghệ thuật xuất sắc đến từ các tỉnh thành phố khu vực phía Bắc: Cây cảnh nghệ thuật, đá cảnh, gỗ lũa, chim cảnh, gà cảnh... ; thi cây cảnh nghệ thuật, chim chào mào, gà cảnh. Bên cạnh đó, triển lãm cũng là cơ hội gặp gỡ, xúc tiến các dịch vụ thương mại sinh vật cảnh như cung cấp các loại nguyên liệu cây, phôi, đá, giá thể, dụng cụ chế tác cây cảnh, non bộ, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật và các dịch vụ hàng hóa khác.


Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm duy trì và phát triển nghề chăm sóc, nuôi dưỡng sinh vật cảnh trong các tầng lớp nhân dân; giới thiệu cho nhân dân thấy rõ vai trò của việc giữ gìn, bảo vệ, chăm sóc các loại sinh vật nói chung, cây cảnh nói riêng, góp phần bảo vệ, xây dựng môi trường sống xanh – sạch – đẹp. Đồng thời, cũng là dịp để các Hội sinh vật cảnh các tỉnh thành giới thiệu, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm chăm sóc sinh vật cảnh.








Liên hệ

Ban Quản lý Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Địa chỉ: Số 1 Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel/ Fax: (8424) 39745288 / 39741111