www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Tour du lịch Hạ Long trên các du thuyền trọn gói

Tour du lịch Hạ Long trên các du thuyền trọn gói
Hạ Long sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới thu hút lượng khách du lịch dẫn đầu cả nước, Rất nhiều du khách đã đến thăm quan vịnh Hạ Long bằng các tour du thuyền Hạ Long, Các tour ngủ đêm trên du thuyền có chương trình cụ thể, đầy đủ các bữa ăn, phòng nghỉ sang trọng, và các hoạt động hấp dẫn, du khách có thể tránh được không khí tấp nập ở trên bờ, chính vì những dịch vụ chuyên nghiệp đó mà ngày càng nhiều du khách Việt đặt tour Halong Bay Cruises:
Tour du lịch ngủ đêm trên Vịnh Hạ Long trên các du thuyền đang ngày càng được nhiều du khách trong nước và quốc tế lựa chọn và dần trở nên ưa thích bởi nó đem đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc và những trải nghiệm đầy thú vị như: câu cá, câu mực đêm, trải nghiệm cuộc sống của ngư dân trên các làng chài nổi tiếng ở Vịnh Hạ Long, tận hưởng không gian lãng mạn khi cùng người thân và bạn bè ngắm cảnh hoàng hôn – bình minh trên Vịnh Hạ Long, nơi đã từng hai lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới.. Chúng tôi xin gợi ý những du thuyền uy tín ở Hạ Long để du khách tham khảo đặt tour. Các du thuyền này cung cấp gói dịch vụ chất lượng 4-5 sao.

Paradise Cruises
: Với kiểu dáng của những con thuyền buồm cổ với nội thất tiện nghi sang trọng, các cabin được chia ra 3 loại: Superior; Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Tầng cao nhất của du thuyền là một bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, được tự do tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa thiên đường vịnh Hạ Long
 

Du thuyền Paradise Luxury

Pelican Cruises
: Cung cấp trải nghiệm du lịch cao cấp trên Vịnh Hạ Long, du thuyền Pelican sẽ đưa bạn đến với những khám phá không thể nào quên, cung cấp chương trình tốt nhất để tham quan và thưởng thức các kỳ quan thiên. Du thuyền cung cấp 22 cabin đôi, rộng từ 16m2 với các phòng tiêu chuẩn va 27m2 với 02 phòng VIP, cùng với các thiết bị, tiện nghi cao cấp trên du thuyền và thủy thủ đoàn thân thiện được đào tạo tốt sẽ đáp ứng cao các yêu cầu trong suốt thời gian trên tàu của bạn.
 

Du thuyền Pelican

Paloma Cruise: Du Thuyền Paloma Hạ Long được thiết kế như một biểu tượng của Vịnh Hạ Long, với bề ngoài trang nhã, nội thất hiện đại, sundeck rộng sẽ mang lại sự thoái mái cho mỗi chuyến đi. Du thuyền  Paloma Cruise được thiết kế theo phong cách cổ điển Trung Hoa huyền bí sang trọng, chúng tôi có 22 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, một quầy  bar cho du khách thưởng thức các loại đồ uống  cocktail, 1 sân chơi rộng, 1 nhà hàng ăn, spa cao cấp. Sự quyến rũ và tinh tế của du thuyền Paloma cùng với đội ngũ nhân viên 25 người cởi mở, yêu nghề mang đến cho du khách cảm giác thoải mái, ấm cúng, tiện nghi đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình trong những ngày khám phá di sản vịnh Hạ Long.
 

Du thuyền Paloma

Prince Cruise: là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ của bạn và gia đình, bởi sự sang trọng đẳng cấp cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Với lối kiến trúc cổ điển, nội thất hài hòa tinh tế, diện tích phòng rộng rãi đạt tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hiện tại tàu Prince Hạ Long sẽ đưa bạn tham quan tới mọi ngóc ngách của vịnh Hạ Long, tuy nhiên du thuyền này giá thành hơi cao với khách Việt. Du thuyền Prince phù hợp cho các cá nhân, cặp vợ chồng, gia đình, bạn bè và công ty có nhu cầu cho một hành trình tour du lịch riêng trên vịnh.
 

Du thuyền Prince

Princess Cruise: Du thuyền với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ lãng mạn, ấm áp, nồng nàn, thư giãn, yên tĩnh, hay mạo hiểm … đó là trải nghiệm của bạn có được trên du thuyền Princess Hạ Long với nội thất tinh tế tiêu chuẩn 5 sao, du thuyền có cabin sang trọng, ban công riêng, phòng ăn, tắm nắng, sân chơi, phòng bar, tắm nóng lạnh, điều hoà hai chiều phục vụ du khách 24/24h. Du thuyền Princess phù hợp cho các cá nhân, cặp vợ chồng, gia đình, bạn bè và công ty có nhu cầu cho một hành trình tour du lịch riêng trên vịnh.
 

Du thuyền Princess

Violet Cruise
: là một trong những du thuyền sang trọng nhất của vịnh Hạ Long, được thiết kế theo phong cách Đông Dương cổ điển nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Với hệ thống phòng ngủ đẹp như trong cung điện nhà vua rộng tới 43m2, được thiết kế theo phong cách Đông Dương cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại của trang thiết bị trong phòng, du thuyền thích hợp cho các cặp tình nhân, hay các hộ gia đình thư giãn yên tĩnh tránh nóng. Giá tour của Violet Hạ Long cũng khá hợp lý.
 

Du thuyền Violet

Au Co Cruises: Gây ấn tượng mạnh về một đội tàu thượng hạng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế đảm bảo sự sang trọng bậc nhất và an toàn tuyệt đối cho du khách. Đây không chỉ là du thuyền lớn nhất trên vịnh Hạ Long tính đến thời điểm hạ thủy, mà còn có hành trình dài và độc đáo nhất, chạy 3 ngày/ 2 đêm đưa du khách khám phá những địa danh ít có du thuyền nào tới được trên vịnh Bắc Bộ, bao gồm cả vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà.  Mỗi du thuyền có 32 phòng nghỉ với ban công riêng, rất rộng rãi và vô cùng tiện nghi giúp du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vịnh Hạ Long ngay từ phòng riêng
 

Du thuyền Âu Cơ


Valentine Cruises: là một trong những thương hiệu uy tín nhất phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long, nhắm vào đối tượng các khách hàng cao cấp. Valentine Hạ Long với các dịch vụ tiện nghi xa xỉ, đội ngũ phục vụ tận tình chuyên nghiệp, cùng với những đầu bếp đẳng cấp có thể cung cấp những lựa chọn đa dạng của ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Đây thực sự là sự lựa chọn cho những du khách theo nhóm nhỏ, hoặc những du khách ưa sự yên tĩnh, riêng tư


Du thuyền Valentin

Jasmine Cruises: Nội thất của tàu Jasmine bằng gỗ tinh tế đều được làm từ bàn tay tài hoa của những thợ thủ công Việt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp 24/24 sẽ làm hài lòng mọi du khách khó tính nhất. Ngoài ra, Jasmine Hạ Long luôn tổ chức những bữa tiệc BBQ trên sân thượng của tàu hoặc trong nhà hàng, hang động trên đảo sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn thêm những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy thử để cảm nhận một kì nghỉ hè tuyệt vời nhất bên những người thân!
 

Du thuyền Jasmine

Bhaya Cruises: là một du thuyền được thiết kế đặc biệt sang trọng tiện nghi, mang lại cho du khách sự thoải mái riêng tư trong hành trình khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long. Điều đặc biệt là hải trình và dịch vụ trên Legend Halong có thể được thiết kế theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Hiện tại, Legend Halong khai thác 2 tour chính phục vụ du khách là tour 3 ngày 2 đêm
 

Du thuyền Bhaya

Victory Star Cruises: Với cấu trúc đặc trưng từ nét đẹp truyền thống của những chiếc thuyền du lịch cổ tại Vịnh Hạ Long. Du thuyền Victory Star là sự cộng hưởng hoàn hảo giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại mang dáng vẻ thanh lịch và sang trọng.
 

Du thuyền Victory Star

Golden Cruise: Đây là du thuyền lớn nhất phục vụ du khách trên vịnh Hạ Long, Golden Cruise mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng 5 sao, bao gồm 48 phòng. Toàn bộ khung của du thuyền bằng sắt, nội thất gỗ tiêu chuẩn Châu Âu. Du thuyền còn có cầu thang máy, phòng tập thể hình, jacuzzi, phòng ngủ rộng, có ban công, khu nhà Hàng, quầy bar sang trọng đẳng cấp… rất thích hợp với những khách hàng mong muốn có một kỳ nghỉ sảng khoái sôi động.

 

Du thuyền Golden