www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Roi đỏ Hà Nội vào mùa

Roi đỏ Hà Nội vào mùa
Quả roi đỏ được trồng và thu hoạch ở vùng núi Ba Vì - Hà Nội, trái to căng mọng nước, có vị ngọt vừa phải, ăn rất hấp dẫn. Những quả roi chín đỏ trên cây trông rất bắt mắt, quả chín hái ăn thì quả xanh tiếp tục chín, nên trồng được cây roi lúc nào cũng có quả ăn và bán.
Quả roi còn là trái cây có tác dụng làm giảm nhiệt mùa hè và giúp bạn giảm cơn khát ngày nóng nực nên nó có lợi cho mọi người. Có thể sử dụng loại quả này để ép nước uống hàng ngày do cây ít sử dụng thuốc trừ sâu, an toàn cho sức khỏe.
 
QUẢ ROI ĐỎ

Quả roi đỏ trồng trên đất Ba Vì - Hà Nội hình thuôn, màu đỏ sẫm, lúc quả còn bé có màu trắng hay hồng. Thịt quả màu trắng, dày bao quanh một hạt lớn. Sản phẩm tươi ngon, không chứa chất bảo quản đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Đây là loại quả có năng lượng thấp, hàm lượng nước cao và đặc biệt, hàm lượng chất xơ trong roi rất cao. Vì vậy, quả roi được xếp vào nhóm có tác dụng giảm béo rất tốt. Hàm lượng chất xơ cao có tác dụng quét các chất béo và đường dư thừa ra khỏi đường tiêu hóa qua bài tiết.

 
Một số hình ảnh