www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Nhãn lồng Sơn Tây

Nhãn lồng Sơn Tây
Nhãn lồng ở Sơn Tây ngon ngọt chẳng khác nhãn lồng các vùng đặc sản khác, nhãn ở đây được trồng xen ở mỗi hộ gia đình nên nhãn rất sai quả và đặc biệt không có bọ xít hay các loại ong ruồi vàng phá hại. Cảm nhận của gia đình tôi về quê nội hái nhãn thật tuyệt vời.
Phú Nhi - quê nội mùa nhãn về, những trái nhãn lúc lỉu trên cây đã chín mọng, trĩu xuống như chờ đợi những bàn tay con cháu về hái. Quê hương yêu dấu, tha thiết ngọt ngào được gói trọn trong từng trái nhãn. Những quả nhãn cứ căng mọng, hương thơm dịu nhẹ như mời gọi các con cháu thưởng thức. Nhãn lồng ở Sơn Tây đặc biệt ngon, quả to, tròn, cùi nhãn giòn, nước ngọt lịm, mát và thơm nhẹ nhàng.

Về đến Sơn Tây là điểm đến có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử - văn hóa nổi tiếng như Thành cổ Sơn Tây, làng Việt cổ đá ong Đường Lâm, Chùa Mía, lễ hội đền và hồ Đồng Mô. Du lịch thị xã Sơn Tây đang được định hướng là đô thị du lịch nghỉ dưỡng, phát triển du lịch, phát triển nông nghiệp sinh thái trên cơ sở khai thác lợi thế ưu đãi về cảnh quan đa dạng vùng sông Hồng, sông Tích, Ba Vì - Suối Hai.
Một số hình ảnh