www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Mùa du lịch Ba Vì 2015 giải nhiệt mùa hè

Mùa du lịch Ba Vì 2015 giải nhiệt mùa hè
Mùa du lịch hè Ba Vì 2015 đã đến, Du khách từ Hà Nội và các vùng lân cận thích có những chương trình tour ngắn ngày thì hãy đến với vùng núi Ba Vì, Du lịch Ba Vì sở hữu những lợi thế về thắng cảnh, khí hậu trong lành, không gian mang màu sắc huyền tích thú vị...
Du lịch Ba Vì sở hữu những lợi thế về thắng cảnh, khí hậu trong lành, không gian mang màu sắc huyền tích thú vị... rất phù hợp với phát triển du lịch văn hoá, nghỉ dưỡng và tâm linh. Bên cạnh đó, những dự án du lịch còn được thừa hưởng những cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ của hai đô thị Sơn Tây và Hoà Lạc trong quy hoạch bảo tồn không gian xanh và phát triển du lịch của Thủ đô Hà Nội. Vì thế, Ba Vì luôn là điểm du lịch cuối tuần hấp dẫn và là cơ hội cho du lịch nghỉ dưỡng Hà Nội.

Dù trong thời kỳ khó khăn nhất, du lịch về Ba Vì vẫn luôn là một xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn với các khu du lịch đã có tên tuổi như: Thiên Sơn - Suối Ngà, Long Việt, Khoang Xanh, Làng Văn Hóa các dân tộc Việt Nam... Bên cạnh đó, như một dòng chảy âm thầm và mãnh liệt, rất nhiều gia đình có điều kiện vẫn tìm lên Ba Vì để mua đất dựng nhà nghỉ cuối tuần cho riêng mình.

Tất cả đang hướng đến một thương hiệu du lịch sinh thái - văn hóa truyền thống của Ba Vì. Cho đến nay, trong mọi lựa chọn của tour cuối tuần ngắn ngày, Ba Vì vẫn luôn là địa chỉ hấp dẫn nhất cho người Thủ đô Hà Nội.