www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Lên Ba Vì thưởng thức gà nướng nguyên con

Lên Ba Vì thưởng thức gà nướng nguyên con
Bạn như được trở về thiên nhiên hoang sơ vùng Núi Ba Vì, thư thái thưởng thức món đặc sản quê hương dân dã, món gà nướng dân dã bằng đống than củi vẫn là thơm và ngọt thịt nhất. Cùng trải nghiệm tại mảnh đất Ba Vì cùng nuibavi.com vô cùng thích thú

GÀ NƯỚNG THAN NGUYÊN CON




Gà luôn là nguyên liệu được thực khách yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, dai ngọt. Thêm vào đó, ở Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung còn có nhiều kiểu chế biến gà hấp dẫn, mới lạ, góp phần làm phong phú thêm hương vị cho món ăn này. Nếu để ý kĩ, bạn sẽ nhận ra món gà nướng dưới đây đều là cái tên được lòng giới thực khách và luôn đứng thứ hạng cao trong bản đồ ăn uống.


Gà nướng nguyên con là gà ngon trên dưới 2kg, thịt săn chắc, da mỏng do tập tính chăn thả tự do. Gà được làm sạch, mổ moi để nguyên phần ức, tẩm ướp cho thấm gia vị và xiên vào một thanh tre rồi nướng trên đống than hồng.


Trong quá trình nướng, gà được trở đều tay để lớp thịt bên trong chín đều, lớp da bên ngoài vàng ươm đẹp mắt. Gà nướng chín có thể ăn ngay tại đống lửa hoặc mang vào bàn ăn. Đĩa gà nướng xé thơm phức sẽ khiến cuối tuần của cả gia đình bạn thêm thú vị.

XEM KÊNH TRÊN YOUTUBE NƯỚNG GÀ BA VÌ
Các bạn xem thấy hay hãy like, share và đăng ký kênh để ủng hộ mình nhé. Cảm ơn nhiều