www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

Cảm nhận ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long

Cảm nhận ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long
Du thuyền Hạ Long những năm gần đây đã thu hút được nhiều du khách Việt cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của du khách khi du lịch đến Vịnh Hạ Long trên các du thuyền sang trọng như: Du thuyền 5 sao, Du thuyền 4 sao, Du thuyền 3 sao và các du thuyền tiêu chuẩn khác
Vịnh Hạ Long một kỳ quan thiên nhiên thế giới, được UNESCO công nhận, Tham quan Vịnh Hạ Long, du khách được đi trên du thuyền để ngắm hàng loạt các hòn đảo đá vôi và phiến thạch có cấu trúc và hình dáng hùng vĩ. Một số điểm đến nổi bật nên tham quan khi du lịch Hạ Long là Hòn Con Cóc, Hòn Gà Chọi, Đảo Ti Tốp, Đảo Ngọc Vừng, Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và vịnh Bái Tử Long. Vịnh Hạ Long cũng được bầu chọn là một trong 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới.

Cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của du khách khi du lịch đến Vịnh Hạ Long với các du thuyền sang trọng như: Du thuyền Paradise, Du thuyền Bhaya, Du thuyền Pelican và du thuyền Paloma. Tour du lịch ngủ đêm trên du thuyền Hạ Long được ngắm hàng loạt các đảo đá, xen kẽ giữa màu xanh biếc của thảm thực vật là những khoảng xám đen do nước mưa vừa ngấm vào đá vôi tạo nên. Vịnh Hạ Long khi ấy giống như một bức tranh thuỷ mặc khổng lồ, nhưng nó không tĩnh mà hoàn toàn sống động. Cảm nhận có một chuyến đi thật tuyệt vời, lãng mạn và sang trọng chưa từng có, được nghỉ như khách sạn 5 sao, ăn những món ăn hải sản hấp dẫn, được phục vụ như những vị khách quốc tế, được trải nghiệm câu cá, câu mực hay tắm trên biển, đặt biệt được tự mình chèo thuyền kayak đi quanh khu vực các đảo đá trên vịnh Hạ Long.

Hãy trải nghiệm tour du lịch Hạ Long và tận hưởng cảm giác diệu kỳ ở Hạ Long trên boong tàu du lịch giữa mênh mông sóng nước hay đón những tia nắng mặt trời đầu tiên trên mặt biển bao la.
 
  1. Du khách Việt có thể đặt tour Hạ Long ngôn ngữ tiếng Việt: Du thuyền Hạ Long
  2. Du khách Quốc tế có thể đặt du lịch Hạ Long ngôn ngữ tiếng Anh: Halong Bay Cruises

Đẹp và lạ, chắc không nơi nào có như Hạ Long những ngày mờ sương. Một hình ảnh đẹp ai cũng thấy, ai cũng muốn ghi vào máy ảnh. Biển Vịnh Hạ Long muôn đời vẫn một màu xanh biếc, chảy êm đềm, mải miết với thời gian. Hạ Long đẹp bốn mùa. Mùa xuân, những thảm thực vật biêng biếc chồi non trên dãy núi đá vôi. Vào mùa đông, với làn khói sóng bay bay, sương núi lan tỏa, Hạ Long đẹp như “một lẵng hoa nổi bềnh trên sóng biển mẹ hiền”.

Một số hình ảnh