www.nuibavi.com

Nuibavi
Tin tức

ASEAN GOLF - SÂN GOLF 9 LỖ PAR 3 ĐẦU TIÊN TẠI MIỀN BẮC

ASEAN GOLF - SÂN GOLF 9 LỖ PAR 3 ĐẦU TIÊN TẠI MIỀN BẮC
ASEAN Golf  là một sân golf 9 lỗ trong đó có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4 được xây dựng trên diện tích 5 hecta uốn lượn quanh các khu biệt thự và chan hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh. Asean Golf rất phù hợp với khách hàng là cán bộ công sở, Quý khách có thể tranh thủ những giờ buổi trưa hay những giờ tan ca chiều để đi đánh golf mà không mất quá nhiều thời gian ở những sân tập golf.
Lời đầu tiên, Asean Resort & Spa xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và thịnh vượng. Cảm ơn Quý khách đã ủng hộ và đồng hành cùng Asean Resort & Spa trong suốt thời gian qua.

Sự tin tưởng của Quý khách chính là thành công lớn nhất của Asean Resort. Luôn luôn mong mốn và cam kết mang lại những dịch vụ tốt nhất cho du khách, Asean Resort không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đã có và gia tăng các dịch vụ mới lạ để Quý khách hàng có nhiều lựa chọn và hài lòng tuyệt đối khi đến nơi đây nghỉ dưỡng.
 
Để đáp ứng nhu cầu chơi golf và tạo điều kiện cho những người đam mê golf, ASEAN Resort & Spa sẽ chính thức khai trương sân golf par 3, 24 giờ đầu tiên tại miền Bắc vào thứ 7 ngày 18 tháng 01 năm 2014 tới đây.

ASEAN Golf  là một sân golf 9 lỗ trong đó có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4 được xây dựng trên diện tích 5 hecta uốn lượn quanh các khu biệt thự và chan hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh. Asean Golf rất phù hợp với khách hàng là cán bộ công sở, Quý khách có thể tranh thủ những giờ buổi trưa hay những giờ tan ca chiều để đi đánh golf mà không mất quá nhiều thời gian ở những sân tập golf. Với một trải nghiệm mới lạ nhưng mang tầm cỡ quốc tế gồm đầy đủ các hạng mục từ tee box, fairway đến bunker và green cùng các loại bẫy khác nhau để tăng độ hấp dẫn thách thức cho người chơi. Làm lên sự khách lạ, ASEAN Resort & Spa đáp ứng nhu cầu chơi golf 24h với hệ thống đèn chiếu sáng ban đêm công nghệ hàng đầu thế giới sẽ giúp bạn thăng hoa trên mỗi đường golf  và có những cú shortgame đẹp mắt.
 
Asean Resort & Spa xin gửi đến Quý khách hàng biểu phí chơi golf – Asean Golf và thẻ hội viên. Quý khách vui lòng mở file đính kèm hoặc truy cập vào website www.aseanresort.vn hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi đến số điện thoại: 04 33 688 588 / 04 33 688 689. Ngoài ra, Quý khách có thể gửi email cho chúng tôi vào địa chỉ: info@aseanresort để được tư vấn về dịch vụ một cách tốt nhất. Trân trọng cảm ơn!

 Ms. Vũ Vượng

ASEAN RESORT&SPA - THAI THINH JOINT STOCK COMPANY
15A Láng Hạ - Ba Đình - HN
Tel    : + 84 - 4 3511 8888 / 3360 7777
Fax   : + 84 - 4 3514 9678
Cell   : + 84 (0) 979.225.654
Email      : vuong.asean@gmail.com